Er eðlilegt að svíði undan sveppalyfjakremi á kynfærasvæði ?

05. desember 2017

Spurning

Er eðlilegt að svíði undan sveppalyfjakremi á kynfærasvæði ?


Já það getur sviðið fyrst eftir að byrjað er á meðferðinni.  Það ætti að lagast eftir 2-3 daga, oft fyrr en það.  Slímhúðin getur verið orðin svo sár eftir sýkinguna að það svíður þegar kremið er borið á og stundum getur kláði og einkennin aukist aðeins fyrst en þá er mikilvægt að gefast ekki upp og halda áfram meðferð.   Það er samt mikilvægt að hafa í huga að það er séns á að þú þolir ekki eitthvað af innihaldsefnum kremsins þannig að ef sviðinn er mjög mikill og lagast ekki á 2-3 dögum þá skaltu hætta að nota það og fá ráðleggingar læknis.  Það eru til aðrar meðferðir við sveppasýkingu (töflur) en lang oftast virka kremin fljótt og vel.


Bestu kveðjur og gangi þér vel.

05. desember 2017

Ertu með spurningu?

Full nafnleynd og 100% trúnaður.

 

Mest lesið

Einkalíf |  06.04.2016
Vinna |  10.05.2017
Einkalíf |  02.05.2016

Mest lesnu svörin

Einkalíf |  22.07.2013 Kann ekkert að reyna við stelpur
Heilsa & kynlíf |  22.08.2013 Virkar pillan strax?