Áfangar í framhaldsskólum
52
HæHæ.
Ég er nefnilega búin að vera að fá rétt svo við lágmarkseinkunn í lokaprófin en skólinn sem ég er í telur það sem fall en ef ég færi mig yfir í annan og léttari skóla myndu þeir taka því sem lokið af áföngunum.

Hæ og takk fyrir spurninguna.
Þetta virðist ekki alveg skrifað í stein og eru kröfur framhaldsskóla kannski ekki allar 100% eins en þó er samræmi milli skóla. Hér áður fyrr var misjafnt hvort 4,5 eða 5 væri talin fullnægjandi einkunn.
Á vefsíðu Stjórnarráðsins kemur m.a. fram um mat á námi milli skóla:
Nemandi sem flyst á milli skóla, sem starfa samkvæmt aðalnámskrá framhaldsskóla, á rétt á því að fá nám sem hann hefur lokið með fullnægjandi árangri, metið til eininga á sama hæfniþrepi í viðtökuskóla enda falli námið að námskrá og námsbrautalýsingum viðkomandi skóla.
• Viðtökuskólar skulu meta áfanga á sama hæfniþrepi og þeir eru skilgreindir í fyrri skóla nemenda, óháð kennslufyrirkomulagi.
Svo það er því miður frekar ólíklegt (ekki 100%) að ef það er skráð fall hjá þér að það yrði metið sem staðið í öðrum skóla.
Ef þú hefur auga á einhverjum ákveðnum skóla eða skólum ráðleggjum við þér að hafa samband við námsráðgjafa í þeim skólum til að fara yfir þetta með þér. Hver veit nema áherslurnar séu öðruvísi annarsstaðar. Það sakar allavega ekki að prófa.
Gangi þér vel.
Mbk.
Áttavitinn ráðgjöf.