átti ég rétt á desemberuppbóti í fyrra? ég finn ekkert um það.
2
ég fékk ekki greitt desemberuppbót í fyrra frá fyrirtækinu sem ég vann hjá. Ég vann oft kvöldvaktir, dagvaktir og helgarvaktir. ég vann samtals 315,5 klukktíma frá júni til desember. Átti ég rétt á desemberuppbótum? Finn ekkert um það. Fyrirfram þakkir.

Hæ og takk fyrir að hafa samband við Ráðgjöf Áttavitans,
Hjá flestum fyrritækjum fá einungis fastráðnir starfsmenn Desemberuppbótt. Þ.e.a.s. ef þú ert í prósentuvinnu en ekki tímastarfsmaður.
Til að útskýra betur þá var desemberuppbót ársins 2024 106.000kr fyrir fólk í 100% vinnuhlutfalli. Það þýðir að manneskja í 50% starfi hefði átt að fá 53.000kr.
En manneskja í tímavinnu á því miður ekki rétt á desemberuppbóti í flestum tilvikum.
Ef þú ert óviss um hvort þú sért fastráðinn eða ekki mælum við með að hafa samband við atvinnurekandann þinn.
Mbk,
Ráðgjafi Áttavitans