einkanúmer
128
get ég gefið kærasta mínum einkanúmer en setja það samt á bílinn minn, vegna þess að hann er ekki með bíl akkúrat núna en samt hafa einaknúmerið á hans anfni?

Hæ og takk fyrir að hafa samband við ráðgjöf Áttavitans,
Samkvæmt upplýsingum sem finna má á síðunni „Umsókn um einkanúmer“ á island.is þá er hægt að kaupa einkanúmer sem gjöf. Þá er bæði hægt að kaupa gjafabréf fyrir einkanúmeri eða kaupa merki með áletrun.
Ef það er svo óskað er eftir því að flytja einkanúmerið milli bíla þarf að borga ákveðið flutningsgjald.
Oftast er þó talað um að einkanúmerið verði að fara á bíl rétthafa (sem sagt á bílinn hjá manneskjunni sem fær einkanúmerið skráð á sig)
Ef þú villt frekari svör er hægt að senda inn spurningu um þetta málefni í gegnum vef samgöngustofunnar, hér er linkur að spurningaboxinu:
https://island.is/adstod/samgongustofa/hafa-samband
Kær kveðja,
Ráðgjafi Áttavitans