Samfélagsmiðlar
61
Ef þið eruð á samfélagsmiðlum og eruð fræg á íslandi getið þið fengið borgað fyrir það og afhverju eru ekki öll samfélagsmiðlar sem borga hér á landi ?

Hæ og takk fyrir að hafa samband.
Einstaklingar geta fengið greitt fyrir að auglýsa fyrir fyrirtæki á samfélagsmiðlum. Samfélagsmiðlar er miðlar sem fyrirtæki nota til þess að koma vöru á framfæri sem þýðir að samfélagsmiðlarnir eru ekki að greiða einstaklingum, það er allavega ekki venja á Íslandi. Fyrir utan að Youtube greiðir fólki út frá áhorfstölum og hve marga áskrifendur þau hafa á rásinni sinni. Huga þarf að reglum Neytendastofu í vinnu sinni þegar kemur að því að auglýsa á samfélagsmiðlum bæði fyrirtæki og verktakar. Hér er hlekkur á leiðbeiningar Neytendastofu um auðþekkjanlegar auglýsingar. Það er oft það sem vefst fyrir þegar kemur að auglýsingum á samfélagsmiðlum.
Ég vona að þetta hjálpi þér
Mbk.
Áttavitinn ráðgjöf.