Hvernig verð ég geðlæknir
38
Ég er á öðru ári í framhaldskóla og vil verða geðlæknir en veit ekkert hvaða einingar ég þarf og hvernig ég ætti að fara að því

Hæhæ og takk fyrir spurninguna,
Það er inntökupróf í læknadeildina þau sem geta tekið prófið eru þau sem hafa klárað stúdents próf eða sambærilegt próf frá erlendum skóla. Í framhaldsskóla þarftu að klára ákveðin grunn í raungreinum (náttúrufræðibraut). Í stærðfræði, efnafræði, eðlisfræði o.s.frv. Þegar þú hefur klárað grunnámið í læknisfræði þá ferðu í sérnám þar sem þú myndir velja hér er hlekkur á það sérnám: https://www.landspitali.is/fagfolk/menntun/sernam-laekna/sernam-i-gedlaekningum/
Síðan er grein á áttavitanum sem getur mögulega eitthvað hjálpað þér hérna er hún: https://attavitinn.is/vinna/hvernig-verd-eg-laeknir/
Vona að þetta hjálpi þér og gangi þér vel
Kveðja
Ráðgjöf Áttavitans